วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

3 นักขับไทย พร้อมลุยโพเดี้ยม ช้าง



UFABET
3 นักขับไทย นำโดย ณัฐวุฒิ เจริญรุ่งเรืองสุขะวัฒนะ-ณัฐดงษ์ ห่อทอง คู่ขาจาก อาร์โต้-แพนคุณร์ กลุ่ม ไทยแลนด์ รวมทั้ง กันตธีร์ กุศรี จาก เอสต์ วัวล่า บาย เอเอเอส มอเตอร์สปอร์ต พร้อมเต็มที่ฝ่าศึก “ช้าง ซูเปอร์ จีที เรซ 2018” เปิดเผยรถแข่งบริบูรณ์กว่าทุกหน สร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจให้กลุ่มเป็นอย่างมาก วางเป้าพาธงชาติไทยสังสรรค์โพเดี้ยมโฮมเรซในสุดสัปดาห์นี้ ที่ สนามช้าง ระหว่างชาติ เซอร์กิต จังหวัดจังหวัดบุรีรัมย์


การประลองรถยนต์ทางเรียบสุดยอดรายการ ช้าง ซูเปอร์ จีที เรซ 2018 ตระเตรียมระเบิดความมันส์เป็นปีที่ 5 ในแผ่นดินไทยระหว่างวันที่ 30 เดือนมิถุนายน-1 ก.ค.นี้ ที่ สนามช้าง ระหว่างชาติ เซอร์กิต จังหวัดจังหวัดบุรีรัมย์ โดยปัจจุบันกลุ่มแข่งขันทุกครั้งมได้นำรถแข่งในรุ่น จีที500 และก็ จีที300 เข้าเซ็ตอัพในพิตเป็นที่เป็นระเบียบ

โดยในปีนี้มีกลุ่มแข่งขันไทยลงดวลความเร็วในบ้านกำเนิดถึง 2 กลุ่ม นำโดย อาร์โต้-แพนคุณร์ กลุ่ม ไทยแลนด์ ซึ่งลงแข่งขันแบบเต็มฤดูเป็นปีที่ 2 ต่อเนื่องกัน ด้วยการขับของคู่คิดจอมเก๋าอย่าง ณัฐวุฒิ รุ่งเรืองสุขะวัฒนะ แล้วก็ ณัฐดงษ์ ห่อทอง ufabet รวมทั้งกลุ่มที่ได้สิทธิ์ไวด์การ์ดอย่าง เอสต์ วัวล่า บาย เอเอเอส มอเตอร์สปอร์ต ขับโดยดาวโรจน์คนไทยอย่าง กันตธีร์ กุศรี และก็กลุ่มเมโทชาวประเทศฝรั่งเศส แม็กซิม จูสส์

ปัจจุบัน บรรดานักขับทั้งผองในศึก ช้าง ซูเปอร์ จีที เรซ ได้ลงกระทำการเดินตรวจแทร็กเพื่อเตรียมตัวในการชิงชัยอย่างครบถ้วน รวมทั้งนักขับไทยทั้งยัง 3 คน ที่ต่างก็ดำเนินงานร่วมกับกลุ่มอย่างมากเหมือนกัน

ณัฐวุฒิ ก้าวหน้าสุขะวัฒนะ เปิดเผยว่า “แม้เทียบกับปีที่ผ่านมากลุ่มของพวกเราพอดีมากยิ่งขึ้นขอรับ พวกเราสามารถลดช่องว่างระหว่างรถยนต์คันอื่นๆใน จีที300 ได้มากมาย ปัจจุบันนี้เวลาต่อรอบตามหลังกรุ๊ปหน้าไม่มากมาย แต่ว่าอาจจะจำต้องรอดูผลของการฝึกซ้อมคราวแรกในช่วงเวลาเช้าวันพรุ่งก่อนที่จะคิดแผนขั้นถัดไป ผมรู้สึกว่าพวกเราต้องผ่านควอลิฟายแรกให้ได้ มั่นใจว่าประสิทธิภาพในเวลานี้ไปถึงท็อปเท็นได้อย่างไม่ยากเย็น UFABET ส่วนแนวทางดำเนินงานต้องเป็นตามขั้นตอนไปก่อน รวมทั้งพินิจพิจารณาในทุกๆตอนของการลงฝึกซ้อม มั่นใจว่าจะได้ได้ผลงานดีๆในสนามช้างฯ นะครับ”

ด้าน ณัฐดงษ์ ห่อทอง บอกว่า “ในปีนี้มีความพร้อมเพรียงมากขึ้นเรื่อยๆกว่าปีที่ผ่านมาซึ่งเป็นปีแรกที่ลองถูกลองผิดกับการประลองแบบเต็มฤดู รถแข่งที่ใช้ก็พอดีมากขึ้นเรื่อยๆ มีการเซ็ตอัพที่เหมาะสมกับสนามต่างๆมากยิ่งกว่าเดิม รวมทั้งตัวนักขับผมรวมทั้งพี่ณัฐวุฒิ ก็ทำเป็นเป็นลำดับ พวกเราทำเวลาต่อรอบได้เร็วกว่าปีที่ผ่านมาใน 3 สนามแรก เร็วกว่าเดิมถึง 1 วินาทีเศษๆในทุกสนาม ทำให้แน่ใจว่าการประลองสุดสัปดาห์นี้ที่เมืองไทย ออกจะมีลุ้นอย่างยิ่งจริงๆ ผมมีความรู้สึกว่าพวกเราจะติดท็อปเท็นได้ ส่วนการลุ้นโพเดี้ยมขึ้นอยู่กับที่จังหวะแล้วก็เกมการแข่งขันชิงชัยที่อะไรก็เกิดขึ้นได้”

ระหว่างที่ กันตธีร์ กุศรี วัย 25 ปี ซึ่งได้รับช่องทางจากกลุ่มลงแข่งขันในศึก ซูเปอร์ ​จีที เป็นครั้งแรกในชีวิต เผยออกมาว่า “เป็นครั้งแรกของผมกับ ซูเปอร์ จีที ขอรับ ในฐานะนักแข่งรถที่เป็นรายการในฝันที่นักขับทั้งโลกต้องการลงแข่งขันสักหนึ่งครั้ง โดยเหตุนี้นี่ก็เสมือนฝันที่เป็นจริงเลยก็ว่าได้ ความพร้อมเพรียงในเวลานี้ร่างกายเต็มเปี่ยม ส่วนรถแข่งของพวกเราซึ่งใช้ เบนท์ลีย์ คอนติเตียนเนนทัล จีที3 นับว่าพร้อมมากมายขอรับ ปัจจุบันกลุ่มได้ทดลองยางไม่ชลินนับว่าทำเวลาต่อรอบได้ค่อนข้างจะคงเดิม”

“พวกเราเดินทางมาถึงตรงนี้ด้วยความแน่ใจ ผมกับ แม็กซิม UFABET (กลุ่มมันข้น) ร่วมงานกันมาเกือบจะ 1 ปี โดยเขาเป็นเทรนเนอร์ในกลุ่มและก็แข่งในระดับประเทศหลายรายการ และก็จากขณะที่ทำเป็นกับรถยนต์คันนี้ในรายการอื่น ผมมั่นใจว่าพวกเราจะติดท็อปเท็นอปิ้งแน่ๆ แต่ว่าสำหรับในการแข่ง ซูเปอร์จีที มีตัวแปรหลายประเภทมากมายๆผมเองตั้งเป้าหมายขอขึ้นโพเดี้ยมในบ้านกำเนิดให้ได้ครับผม แล้วก็มีความรู้สึกว่าพวกเรามาจังหวะทำผลงานเจริญต่อหน้าต่อตาแฟนคลับคนประเทศไทย” กันตธีร์ กล่าว

ส่วน แม็กซิม จูสส์ นักขับประเทศฝรั่งเศสในกลุ่ม เอสต์ วัวล่า บาย เอเอเอส มอเตอร์สปอร์ต เปิดเผยว่า “สุดสัปดาห์นี้พวกเรามีความพร้อมเพรียงออกจะมากมาย ผมดำเนินงานกับรถแข่งคันนี้มาตั้งแต่ต้นปีกับการแข่งในรายการ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ ทำให้แน่ใจว่าจะสู้กับกลุ่มระดับหัวแถวใน จีที300 ได้ ผมพร้อมทำเต็มกำลังเพื่อช่วยทำให้กลุ่มไทยก้าวขึ้นมาเป็นกลุ่มชั้นหนึ่งของทวีปเอเชียรวมทั้งในรายการนี้ แม้ว่าจะเคยลงแข่งขันตรงนี้ไม่บ่อยนัก แม้กระนั้นกลุ่มของพวกเราก็มีข้อมูลตรงนี้ค่อนข้างจะมากมาย จุดมุ่งหมายของพวกเราเป็นพาทีมไทยขึ้นโพเดี้ยมขอรับ”

สำหรับในการแข่ง ช้าง ซูเปอร์ จีที เรซ 2018 จะเข้าสู่โปรแกรมการซ้อมคราวแรกในตอนเวลาเช้าของวันเสาร์ที่ 30 เดือนมิถุนายนนี้ ก่อนที่จะจับเวลารอบควอลิฟายในตอนบ่ายของวันเดียวกัน แล้วจะแข่งรอบชิงแชมป์ในวันอาทิตย์ที่ 1 ก.ค.นี้ เวลา 15.00-17.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ​ ผู้พอใจร่วมดูการประลองยังได้เจอกับ ช้าง เจแปนีส สตรีท เฟสติวัล ( Chang Japanese Street Festival ) ได้ดูแล้วก็ลองของกินประเทศญี่ปุ่น, ​แฟชั่นโชว์ คอสเพลย์, โชว์ cover dance สุดมันจาก บีสตาร์ทีม ที่มียอดทิวทัศน์หลักล้าน ทางยูทูป,UFABET  ​ไขตู้ชากาปอง,​กิจกรรม ศึกชิงชนะเลิศแรงวนักกิน ชิงเงินรางวัลรวม 20,000 บาท พร้อม ช็อปปิ้ง ผลิตภัณฑ์ ประเทศญี่ปุ่นมือสอง มากมายก่ายกอง ชูเมืองประเทศญี่ปุ่น มาไว้ที่จังหวัดบุรีรัมย์ รอบๆหน้าสนามช้าง ระหว่างชาติเซอร์กิต”
"พวกเราไม่สนใจมองเรื่องทาง สำหรับผมตนอนี้ ประเทศญี่ปุ่นเป็นจุดมุ่งหมายสำคัญที่สุดที่พวกเรามี"UFABET 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เห็นวิญญาณ

UFABET ปรากฏการณ์เห็นวิญญาณ 1 ชุดงานฌาปนกิจศพ ทดลองสวมชุดผู้เสียชีวิต แม้ว่ายังไม่ถึงเวลาตายดูซิ แล้วทดลองกลั้นหายใจมอง การเดินทางสู...